Ly hôn đi, điện hạ !

Ly hôn đi, điện hạ – Chương 25

Chương 25: Rời đi.

Edit: trucjang

“Vận Nhi hẳn là không có việc gì, không cần lo lắng, anh sẽ giúp em chú ý !” Phạm Tu Vũ an ủi cô.

“Ừ !” Tô Ân Huệ cảm kích nhìn Phạm Tu Vũ, hiện tại may mắn có Tu Vũ ở bên cạnh cô, bằng không cô thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ: “Tu Vũ, cám ơn anh !”

“Đồ ngốc, nói cảm ơn với anh cái gì chứ !” Phạm Tu Vũ cúi đầu, đem Ân Huệ ôm vào trong ngực, sủng nịch nhìn cô.

Cô là công chúa của hắn a !

Tô Ân Huệ cúi đầu không nói, người đàn ông như Phạm Tu Vũ vậy, mới là người cô muốn đi !

Âu Thừa Duẫn, chỉ là một giấc mộng trước kia của cô thôi !

Vận Nhi đã vài ngày không gặp Âu Thừa Duẫn, ban ngày cô đều cùng Âu Dương đi chơi, buổi tối lúc trở về cũng không gặp Âu Thừa Duẫn, nhưng ban đêm lại cảm giác bên cạnh có người, đến ngày hôm sau khi cô tỉnh lại bên cạnh vẫn là trống rỗng.

Không gặp hắn cũng tốt, Vận Nhi ngủ thẳng đến hừng đông, cảm giác thật tốt.

Âu Dương đôi khi phải chăm sóc Kiều Sa, Vận Nhi ở bên cạnh nhìn, cô cứ cảm giác, thời điểm Kiều Sa nhìn cô, trên mặt cũng không phải không có biểu tình gì, trong cặp mắt trống rỗng kia mang theo ý tứ thật sâu mà cô nhìn không hiểu, cảm xúc quen thuộc, thân thiết này làm Vận Nhi cảm thấy thực không hiểu.

“Chuẩn bị một chút, ngày mai chúng ta về nước !” Vận Nhi mới từ nhà ấm trồng hoa đi ra, nhìn thấy trang viên hôm nay giống với hôm trước bọn họ đến, tụ tập đầy người, khi Âu Thừa Duẫn đi đến bên cạnh Vận Nhi nói với cô.

“Ngày mai ?” Có chút đột ngột, nhưng Vận Nhi cũng không cảm thấy không ổn, tiếp tục ở trong này, cô sẽ điên mất.

Gật gật đầu, Âu Thừa Duẫn liền tự nhiên kéo tay Vận Nhi đi đến bàn ăn, Vận Nhi đột nhiên nhớ tới ngày đó nhìn thấy hắn cùng nữ ngôi sao kia cùng một chỗ, tưởng bỏ tay hắn ra, lại bị Âu Thừa Duẫn nắm càng nhanh.

Sau khi ăn xong Âu Thừa Duẫn bị bá tước Jonathan gọi vào thư phòng, Vận Nhi không biết bọn họ muốn nói cái gì, chỉ là ở thời điểm cô đứng dậy muốn đi về phòng, Anh Bàng điện hạ – cháu nội của bá tước Jonathan lúc trước gặp mặt qua vài lần dùng ánh mắt địch ý nhìn chăm chú vào cô. Ở hắn trong mắt, Vận Nhi cảm giác được bọn họ đến thực không được hoan nghênh.

Cúi đầu, trực tiếp vòng qua hắn chạy về phòng.

Lúc cô sửa sang lại hành lý, Âu Dương qua đây, qua vài ngày ở chung, hai người đã muốn có cảm tình thật sâu, Âu Dương thực không hy vọng Vận Nhi rời đi, ở trong này không có ai cùng cô nói chuyện, Vận Nhi xuất hiện tựa như cứu cô ra khỏi nước sôi lửa bỏng.

Vận Nhi cười, nói chờ khi Âu Dương về nước các cô lại điên cuồng chơi đùa một phen, Âu Dương lưu luyến ôm Vận Nhi, nói cô thực chờ mong ngày đó đến. Sau đó giúp Vận Nhi cùng nhau sửa sang lại hành lý, đem những món đồ chơi nhỏ cô đưa cho Vận Nhi toàn bộ nhét vào trong hành lý.

Hai người ở cùng nhau đến khuya, Âu Dương mới rời đi.

Thời điểm Âu Thừa Duẫn trở về Vận Nhi đã nằm xuống, nghe được tiếng bước chân hắn càng ngày càng gần, cô trong lòng có chút khẩn trương.

3 bình luận về “Ly hôn đi, điện hạ – Chương 25”

Bình luận về bài viết này