Ly hôn đi, điện hạ !

Ly hôn đi, điện hạ – Chương 48

Chương 48: Người vợ vô hình.

Edit: trucjang

Tín sửng sốt vài giây, Âu Thừa Duẫn ánh mắt lập tức lại âm u thêm vài phần, ngón tay siết chặt mặt bàn : Tôi hỏi anh Tô Vận Nhi đang ở nơi nào ?”

Ách… Vợ ngài ấy, sao ngài ấy lại hỏi hắn cô ta đang ở nơi nào ?

“Tôi lập tức đi thăm dò !” Tín thầm toát mồ hôi, điện hạ hôm nay khác thường, chẳng lẽ lại là bởi vì Tô Vận Nhi kia sao ?

Vận Nhi trở mình, thỏa mãn ôm chăn ngủ thật thoải mái.

Một trận tiếng chuông di động dễ nghe vang lên, cô che lỗ tai, thanh âm đang ghét kia vẫn đang vang lên không ngừng.

Vươn cánh tay, lung tung chụp hai cái ở đầu giường, mới mở máy.

“Vận Nhi, cậu có thấy chưa ? Ông xã nhà cậu lại lên báo kìa !” Đầu kia điện thoại, thanh âm Hứa Tâm Lam cao lên vài đê-xi-ben giống như sư tử Hà Đông rống truyền vào lỗ tai cô, Vận Nhi kinh hách từ trên giường ngồi dậy, lập tức tỉnh ngủ.

Ông xã nhà cô ? Âu Thừa Duẫn ?

“Làm sao vậy ?” Tô Vận Nhi không phát hiện chính mình có chút khẩn trương, không biết đột nhiên lại phát sinh chuyện gì.

“Cậu xem báo hôm nay thì biết, trang đầu giải trí !” Hứa Tâm Lam ở đầu bên kia khẽ thở dài nói, đổi lại là trước kia cô  nhìn thấy tin tức như vậy cũng không có việc gì, nhưng mà hiện tại nam nhân vật chính trong chuyện xấu này thế nhưng là chồng của bạn cô nha. Nhưng góc độ chụp ảnh kia thật sự là quá tốt, nhìn thế nào vẫn thấy đẹp trai cả.

Nhưng việc Âu Thừa Duẫn làm kể ra cũng không phải không tốt, không công khai quan hệ của bọn họ, là có lợi cho Vận Nhi.

Tô Vận Nhi vội vàng cúp điện thoại, vươn vai một cái làm tinh thần thêm hăng hái rồi chạy xuống lầu. Tô Viễn Hành đã đi công ty, Vận Nhi cầm lấy tờ báo đặt ở trên bàn trà, nói vậy Tô Viễn Hành cũng đã thấy rồi.

Tiêu đề thật to, ảnh chụp hình đại minh tinh thân mật bám vào Âu Thừa Duẫn : “Tổng tài SK cùng hai đại minh tinh mỹ nữ quan hệ chặt chẽ.” Tô Vận Nhi nhìn kỹ hình, thì ra nữ nhân vật chính không chỉ có một người, có ngôi sao Anna mà cô nhìn thấy khi còn ở Đức, còn có Quý Lam hôm qua cô nhìn thấy, văn phong bốn phía nhuộm đẫm quan hệ ám muội giữa Âu Thừa Duẫn cùng các cô. Trái ôm phải ấp, cũng chỉ có Âu Thừa Duẫn có năng lực như vậy đi ? Vận Nhi cảm giác được lửa giận đang hừng hực bốc lên trong cơ thể.

Tên lợn giống biến thái này, thật là giỏi !

“Yêu ai rồi đi với ai, shit !” Vận Nhi khẽ chửi một tiếng, vò tờ báo trong tay, đem hình Âu Thừa Duẫn giống như rác rưởi ném ra ngoài.

Sau đó nổi giận đùng đùng chạy lên lầu : “Đây là làm sao vậy ?”

Hạ Uyển Như vừa từ trong phòng đi ra, nhìn thấy sắc mặt Vận Nhi có chút khó coi, ý thức được cô nhìn thấy tờ báo này. Tô Viễn Hành nhìn thấy cũng không dám có ý kiến, bà cũng chỉ có thể làm như không phát hiện.

“Đàn ông thôi, sao có thể không có chuyện xấu. Vận Nhi, con không cần để ý a, hôn sự của hai người các con là do chính hắn quyết định !” Tô Vận Nhi hiểu ý của Hạ Uyển Như, nếu hắn muốn ly hôn, cô còn mong không kịp.

“Con không tức giận, mẹ, chồng con được hoan nghênh như vậy, con mừng còn không hết đây !” Tô Vận Nhi ngoài cười nhưng trong không cười nói, trong tươi cười kia lại mang theo âm trầm tức giận.

Vận Nhi vuốt tóc mình, cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy tin tức như vậy, danh sách bên ngoài của Âu Thừa Duẫn, cô không phải đã sớm rõ ràng sao ? Nhưng mà vì cái gì còn cảm thấy tức giận như vậy chứ ?

Chỉ là cảm thấy bất công cho chị, đúng, dù hiện tại hắn là chồng của cô, hắn không đem cô để vào mắt như vậy, cô nhịn !

Về phòng chưa được bao lâu, cửa phòng liền bị gõ vang, Vận Nhi phiền toái rời khỏi chăn, lúc này mới đứng dậy đi mở cửa.

“Vận Nhi, mau, Thừa Duẫn phái người tới đón con !” Vẻ mặt Hạ Uyển Như tươi cười, khi nhìn đến Vận Nhi còn mặc áo ngủ, không ngừng thúc giục : “Nhanh đi thay quần áo nha !”

Xem cô là cái gì ? Phái người tới đón cô, nhớ tới cô là vợ hắn sao ? Sao lúc cùng nữ nhân khác làm việc tốt lại không nhớ tới hắn còn có một người vợ ?

“Không đi !” Vận Nhi nổi giận trả lời hai chữ, dùng sức đóng mạnh cửa.

1 bình luận về “Ly hôn đi, điện hạ – Chương 48”

Bình luận về bài viết này