Ly hôn đi, điện hạ !

Ly hôn đi, điện hạ – Chương 24

Chương 24: Có trở về hay không.

Edit: trucjang

Âu Dương cũng thấy rõ hai thân ảnh trong đám người kia: “Kia không phải anh tôi sao ?”

Âu Dương xoay đầu nhìn lại trong đám người, vừa vặn nhìn đến Âu Thừa Duẫn một thân âu phục màu trắng kéo một cô gái trẻ tuổi đi đến một khách sạn xa hoa, Vận Nhi biết cô gái kia, là Anna – ngôi sao mới nổi ở Đức mà cô nhìn thấy trên máy bay.

“Ách… Chắc là nhìn lầm rồi !” Âu Dương cũng chú ý tới sắc mặt Vận Nhi cứng ngắc, chạy nhanh đem cô kéo đi, tay nhỏ bé che miệng mình.

Nhưng mà anh cô cũng thật là, thế nhưng ở nơi công cộng thế này cùng phụ nữ khác ngoại tình ! Cứ cho chỉ là một cái bóng, xuất chúng như vậy đi giữa đám người, muốn không hấp dẫn mọi người cũng khó !

“Chúng ta đi thôi !” Trên mặt Vận Nhi nhìn không ra tình cảm khác, dường như cái gì cũng không phát sinh một lần nữa kéo tay Âu Dương, trong lòng đã có chút ê ẩm.

Chỉ có con sói háo sắc độc ác kia bỏ mặc cô mà chạy tới cùng người khác hẹn hò, hắn quả nhiên giống như lời mọi người nói, là một Playboy, Vận Nhi căm giận nghĩ. Trở về liền cùng hắn ly hôn !

Ngày dần tàn, hai người lại đi Reichstag – Tòa nhà Quốc hội, bốn phía đại sảnh là tường thủy tinh, nóc nhà là hình bán cầu có cửa sổ thủy tinh ở mái nhà. Tòa nhà được tu sửa năm 1993 và được hoàn thiện bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh Norman Foster, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào có cảm giác bầu trời thật bao la, càng làm con người cảm thấy chính mình thật nhỏ bé !

Đi dạo một vòng Reichstag, Vận Nhi cùng Âu Dương lại đến đại lộ Dahm… ngạc nhiên nhìn những món trang sức nhỏ đầy cổ quái, Vận Nhi yêu thích không buông tay, Âu Dương mua mấy món đưa cho Vận Nhi. Hai người chơi vui vẻ đến khi trời tối mới luyến tiếc lên xe chuẩn bị trở về.

Khi Vận Nhi trở lại biệt thự Âu Thừa Duẫn còn không có trở về, bá tước Jonathan cũng đã đã trở lại, cùng Vận Nhi khách sáo vài câu, sau khi ăn xong bữa tối Vận Nhi liền trở về phòng tắm rửa một cái, lên giường ngủ.

Đi một ngày rồi, cô cũng mệt mỏi.

Trong lúc ngủ mơ chỉ cảm thấy có một đôi cánh tay sắt gắt gao ôm thắt lưng của cô, đến ngày hôm sau khi cô tỉnh lại bên người vẫn là trống rỗng, làm cho cô không khỏi hoài nghi Âu Thừa Duẫn buổi tối có trở về hay không. Nhưng mà, tất cả tối qua chỉ là ảo giác thôi sao ?

*******************************************

Tô Ân Huệ được Phạm Tu Vũ đưa về biệt thự riêng của hắn tránh hai ngày, cũng không phát hiện Âu Thừa Duẫn âm thầm phái người tìm cô.

Theo cô biết, hắn không phải người khinh địch như vậy, dễ dàng tha thứ cho người đã phản bội hắn. Trong lòng ẩn ẩn có chút chờ mong.

Nếu hắn thật sự tìm đến cô, cũng là bởi vì có chút để ý đến cô đi ?

“Thế nào ? Hắn có tìm em hay không ?” Tô Ân Huệ nghe được tiếng chuông cửa liền khẩn cấp đi mở cửa, ngoài Phạm Tu Vũ, sẽ không có người khác.

“Âu Thừa Duẫn hai ngày nay đi Đức, không có nghe được chút động tĩnh nào !” Phạm Tu Vũ trong lòng cũng có nghi hoặc, Âu Thừa Duẫn không phải hạng người hời hợt, hôn lễ kia cuối cùng thế nào hắn cũng không rõ, không hề nghe nói về việc cô dâu bỏ trốn, nó giống như bọt biển từ từ biến mất. Hôn lễ của hai nhà Âu – Tô là công khai, nhưng nay không có tin tức gì về hôn lễ, Phạm Tu Vũ không thể không bội phục năng lực của Âu Thừa Duẫn.

“Xuất ngoại ?” Tô Ân Huệ nghiêng thân thể để cho Phạm Tu Vũ vào cửa, trên mặt che dấu không được thất vọng, hắn vì cái gì sau đó liền xuất ngoại ?

“Cha em hiện tại nơi nơi tìm em, em trước tiên ở nơi này tránh một chút đi !” Phạm Tu Vũ săn sóc nói xong, cũng đem thất vọng trên mặt cô thu vào đáy mắt, có chút tự giễu nở nụ cười.

“Kia Vận Nhi đâu ? Cha em có khó xử cô ấy hay không ?” Tô Ân Huệ nhớ tới Vận Nhi bị cô liên lụy, lại hỏi tiếp.

2 bình luận về “Ly hôn đi, điện hạ – Chương 24”

Bình luận về bài viết này