Ly hôn đi, điện hạ !

Ly hôn đi, điện hạ – Chương 17

Chương 17: Chút chuyện nhỏ trên máy bay.

Edit: trucjang

“Muốn bay đi đâu ?” Tô Vận Nhi đầu óc trống rỗng ba giây, nháy đôi mắt sáng ngập nước, giống như đứa bé hiếu kỳ dùng ánh mắt tìm hiểu nhìn bóng dáng tiêu sái của Âu Thừa Duẫn.

“Em còn chín phút ba mươi giây !” Âu Thừa Duẫn tốt bụng nhắc nhở, đối với phụ nữ, hắn luôn không có thói quen chờ đợi, cũng không muốn giải thích, hắn muốn làm cái gì, chẳng lẽ cô có thể phản đối sao ?

Tô Vận Nhi mạnh mẽ liếc hắn một cái, đàn ông gì thế này, nói nhiều một câu sẽ chết a ?

Nhưng mà tay cũng vận động lên, bắt đầu rửa mặt…

Đúng mười phút sau, Tô Vận Nhi mặc bộ váy màu trắng viền bạc mà Âu Thừa Duẫn chuẩn bị cho cô, phối hợp với khuôn mặt tinh xảo, mái tóc dài thẳng mượt, nhìn qua tựa như một con búp bê, làm cho Âu Thừa Duẫn có chút thất thần.

“Đi thôi !” Âu Thừa Duẫn mất tự nhiên ho khan một tiếng, thu hồi sự thất thần, khuôn mặt tuấn tú quay đi.

Tô Vận Nhi có chút hồ đồ tùy ý hắn nắm tay cô đi ra ngoài, ra biệt thự đã được người trực tiếp đưa đến sân bay. Đến đó cô mới biết bọn họ là muốn đáp chuyến bay đi Đức, Tô Vận Nhi một khắc trước còn phản kháng: “Tôi không cần đi, anh buông !”

Vì cái gì đột nhiên muốn dẫn cô ra nước ngoài, không phải là muốn xuống tay với cô đi, Tô Vận Nhi nghĩ đến đây liền cả người sợ hãi, người đàn ông điên rồ này, nơi này còn có Tô gia làm chỗ dựa cho cô, ra nước ngoài cô chẳng phải là phải chịu người đàn ông biến thái này hành hạ sao ?

Ngay sau đó, cô trực tiếp bị Âu Thừa Duẫn đóng gói, trực tiếp ôm lên máy bay. Dọc theo đường đi, một đôi nổi bật sáng chói như vậy đã khiến cho mọi người chú ý, khi nhìn đến hành vi thô lỗ của Âu Thừa Duẫn càng thêm đoán già đoán non.

“Em câm miệng cho tôi, còn kêu tôi sẽ trực tiếp đem em ném xuống !” Lời của Âu Thừa Duẫn làm cho Tô Vận Nhi ngừng giãy dụa, vừa mới ổn định chỗ ngồi, hoa mắt một trận, máy bay đã cất cánh, cô ghé vào trên cửa sổ nhìn khoảng cách với mặt đất càng ngày càng cao, khóc không ra nước mắt.

“Anh thật biến thái, anh dẫn tôi đi Đức làm gì ?” Tô Vận Nhi không chú ý tới bọn họ ngồi là khoang hạng nhất, cô không để ý hình tượng kêu to như vậy đã khiến cho người khác khó chịu, khi cô phản ứng lại thì hận không thể tìm cái hố để chui vào.

“Hưởng tuần trăng mật !” Âu Thừa Duẫn đánh giá vẻ mặt thay đổi liên tục của cô, cho cô một nụ cười để cô tự do phát huy trí tưởng tượng, dài cánh tay duỗi ra, liền đem cô ôm vào trong lòng ngồi xuống.

Ách, hưởng tuần trăng mật ?

Tô Vận Nhi đầu lại bắt đầu trống rỗng, hình như bọn họ hiện tại là vợ chồng mới cưới nga, như vậy sau hôn lễ đi hưởng tuần trăng mật cũng là đương nhiên, nhưng vì cái gì cô có cảm giác sợ hãi trong lòng đây ?

Khi ánh mắt cô lại nhìn về người đàn ông bên cạnh, phát hiện Âu Thừa Duẫn đã mang mắt kính đen, không để ý tới cô bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Vuốt bụng trống rỗng, bất mãn kháng nghị, sáng sớm chỉ biết ép buộc người, Tô Vận Nhi dùng ánh mắt sống chết trừng mắt hắn.

Nhưng mà người này thật sự là rất đẹp trai, cho dù là ngủ, trên người hắn phát ra khí chất quý tộc cao quý, mũi cao thẳng, môi mỏng khẽ nhếch, cặp mắt đen bị mắt kính đen che khuất kia, bớt đi một phần lạnh lùng, nhìn qua thuận mắt hơn.

“Thế nào ? Nhìn tôi có thể no sao ?” Ngay khi Tô Vận Nhi vừa đem ánh mắt chuyển ra ngoài cửa sổ, bên tai vang lên một tiếng cười trêu tức, làm cho Tô Vận Nhi có cảm giác như bị bắt quả tang.

Cái miệng nhỏ nhắn nhếch lên, vừa muốn phản kháng, nhìn thấy tiếp viên hàng không đưa bữa sáng tới, thành công chặn miệng của cô. Bất quá ánh mắt tiếp viên hàng không này làm sao vậy nhỉ, nháy nháy không ngừng, giống như là bị rút gân. =))

Cô đương nhiên biết nguyên nhân là đến từ chính người chồng mới cưới bên cạnh cô, đang ở trước mặt cô cùng vị tiếp viên hàng không kia mắt đi mày lại.

2 bình luận về “Ly hôn đi, điện hạ – Chương 17”

Bình luận về bài viết này